dien-thoai-oppo-bi-nhieu-man-hinh

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình từ A-Z

Chiếc điện thoại OPPO của bạn đang gặp phải lỗi nhiễu màn hình khiến bạn không thể sử dụng điện thoại được nữa. Vậy khắc phục màn hình OPPO bị nhiễu như thế nào? Tất cả sẽ được Hyundai Smart Phone hướng dẫn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình trong bài viết dưới đây

Nguyên nhân dẫn đến điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình

Theo các chuyên gia điện thoại, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình là do điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập vào các bề mặt cứng, điện thoại bị vật nặng chèn lên dẫn đến hư hỏng màn hình, thiết bị đã thay thế linh kiện màn hình kém chất lượng.

Ngoài ra, điện thoại bị nhiễu màn hình khi kết nối với cổng sạc hoặc thiết bị khác dẫn đến xung đột phần mềm từ cổng kết nối.

dien-thoai-oppo-bi-nhieu-man-hinh

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình

1. Màn hình điện thoại OPPO bị nhiễu sọc ngang, sọc dọc

Khi điện thoại gặp phải tình trạng nhiễu sọc màn hình với các đường dạng sọc dọc hoặc sọc ngang. Người dùng có thể tham khảo cách khắc phục tình trạng này bằng việc khởi động lại thiết bị hoặc khôi phục cài đặt gốc bằng cách như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại ⇒ chọn mục Quản lý chung

dien-thoai-oppo-bi-nhieu-man-hinh-1

Bước 2: Chọn vào mục Đặt lại ⇒ chọn mục Khôi phục cài đặt gốc.

dien-thoai-oppo-bi-nhieu-man-hinh-2

Trong trường hợp không thể tự khắc phục được thì hãy mang thiết bị đến trung tâm bảo hành để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ

2. Màn hình OPPO bị nhiễu màu, không tự động điều chỉnh độ sáng

Với lỗi này, trước tiên người dùng cần kiểm tra nguyên nhân liệu có phải do bộ phận cảm biến ánh sáng trên máy đang gặp vấn đề không. Nếu cảm biến điện thoại bị bám bụi bẩn thì bạn cần tiến hành vệ sinh chi tiết bộ phận này. Trường hợp cảm biến bị hư hỏng thì buộc phải mang máy đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

Lưu ý: Nếu các bạn không có trình độ chuyên môn thì tốt nhất không được tự ý tháo ra kiểm tra tránh hư hỏng nặng hơn. Mà cách tốt nhất bạn cần liên hệ tới trung tâm bảo hành OPPO để được xử lý kịp thời.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại OPPO bị nhiễu màn hình. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để được chia sẻ những kiến thức bổ ích khác nữa nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *